Liên hệ

Hãy Để RainSoft Giúp Bạn

 

Chúng tôi đã cung cấp các giải pháp xử lý nước sạch cho từng nhu cầu sử dụng tại Hoa Kỳ kể từ năm 1953. Với gần 150 đại lý trên toàn quốc và phục vụ 20 quốc gia trên Toàn cầu, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ nhu cầu xử lý nước cho bạn dù bạn ở đâu. 

 

Talk To Us

RainSoft Main Office
101 S. Gary Avenue
Roselle, IL 60172

Toll-Free: 1-800-RAINSOFT‍

Tel: 1-847-437-9400

RainSoft – Bảo Hành Trọn Đời Toàn Cầu

RainSoft hỗ trợ cho các sản phẩm với chế độ Bảo Hành Trọn Đời nổi trội mà các đối thủ khó lòng sánh kịp. Sản phẩm của chúng tôi rất bền, và các đại lý được đào tạo chuyên sâu của chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp, đảm  bảo các sản  phẩm của chúng tôi hoạt động như đã quảng cáo trong nhiều năm tiếp theo trong tương lai.

ĐẠI DIỆN TẠI VIỆT NAM – CÔNG TY SHAHA VIỆT NAM

? Tel: 0906.234.811 & 098.395.9111 

? Website: http://shaha.vn/ 

? Địa chỉ: Số 21/62, Nguyễn Chí Thanh Đống Đa, Hà Nội

ĐỐI TÁC PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM RAINSOFT USA



KIỂM TRA NƯỚC

Tại nhà

Với chuyên gia về nước Rainsoft




CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

Khởi Đầu Công Việc Của Bạn

RainSoft tự hào cung cấp không chỉ các hệ thống xử lý nước chất lượng cao, mang lại lợi ích thực sự cho các gia đình, mà còn mang đến nhiều cơ hội việc làm có giá trị. Nếu bạn chăm chỉ và sẵn sàng học hỏi, công việc khởi đầu của bạn với RainSoft có thể giúp bạn lên vị trí cao ổn định lâu dài.

CƠ HỘI KINH DOANH

Thực Sự Tốt Hơn

Cơ hội quá tốt không thể bỏ qua

Thị trường xử lý nước sinh hoạt được dự báo sẽ tăng trưởng theo cấp số nhân trong những năm tới, và đó là lý do đủ để cân nhắc trở thành đại lý của RainSoft. Nhưng bạn sẽ còn thấy thú vị hơn khi bạn thấy chính sách hỗ trợ của tập đoàn chúng tôi cho đại lý.

ĐẶT LỊCH

Kiểm Tra Nguồn Nước

Nhận tư vấn tại nhà với chuyên gia xử lý nước RainSoft

Có gì trong nước của bạn? Bài kiểm tra RainSoft là bước đầu tiên để giải quyết các vấn đề về nước của bạn. Chúng tôi sẽ gửi các chuyên gia xử lý nước tới nhà của bạn để kiểm tra nước máy, giải thích kết quả và đề xuất các giải pháp tốt nhất để đáp ứng yêu cầu cụ thể của bạn.

KIỂM TRA SẢN PHẨM &

Chứng Nhận

Cam Kết Của Chúng Tôi Về Hiệu Suất Sản Phẩm

RainSoft được thử nghiệm và chứng nhận bởi các tổ chức bên thứ ba hàng đầu. Điều này đảm bảo rằng các sản phẩm của RainSoft luôn hoạt động hiệu quả như thiết kế và quảng cáo.

KIỂM TRA NGUỒN NƯỚC
CHAT TƯ VẤN